NEWS


MylogStar Cloud เปิดให้บริการแล้ว

Mylogstar คือ บริการ security software การจัดการข้อมูล มีฟังก์ชันที่ใช้สำหรับดูแลและจัดการแนวทางการตรวจสอบภายในบริษัท เพื่อใช้ในการวางมาตรการป้องกันหรือค้นหาสาเหตุและช่วงเวลาที่ทำให้เกิดเหตุการข้อมูลรั่วไหลได้อย่างง่ายดาย ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันถ้ามีการนำระบบการจัดการล็อกที่ใช้งานในระบบ on-premise มาใช้งาน ภายในบริษัทจำเป็นที่จะต้องเตรียมเซิฟเวอร์สำหรับจัดการระบบโดยเฉพาะ เพื่อที่จะเก็บข้อมูลล็อกจึงต้องใช้เวลาในการจัดการเตรียมการล่วงหน้า แต่ MylogStar Cloud นั้นไม่จำเป็นต้องทำเรื่องยุ่งยากอย่างการจัดเตรียมเซิฟเวอร์ภายในบริษัท…

Mylogstar Cloud 販売開始

MylogStar Cloudは、クライアント操作ログ管理サービスとして、内部統制で企業に求められる監査証跡の管理のために、情報漏洩予防および問題発生時の原因究明を容易にする機能を提供します。 従来このクライアント操作ログ管理の仕組みをオンプレミス環境でユーザーが導入する場合、専用の管理用サーバーを企業内に用意する必要があり、事前の取得ログ項目の設定などにも時間を要する傾向がありました。しかし、MylogStar Cloudではこの企業内での管理サーバーの準備や煩雑な事前設定などは不要で、「かんたん」に導入・利用できるように設計してあります。担当者にシステム構築の知識がなくても運用することが可能です。 今回リリースするMylogStar Cloudは、ラインナップに「Standard」と「Plus」の2種類あります。共にベースとなる情報漏洩対策に必要な操作ログ収集機能を実装し、更に「Plus」に関しては業務分析レポートの機能も利用できます。 また、価格は、1ライセンスあたり月額350バーツ。ただし、10ライセンス以上、6か月以上のご利用に限ります。